CHIA SẼ CÁC VỊ TRÍ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO Ô TÔ

Sau khi bạn tìm được một địa chỉ tin cậy thì bạn cần nắm qua một số thông số kỹ thuật về film cách nhiệt sau trong quá trình nhân viên tư vấn để hiểu hơn gói phim mình đang cần có đáp ứng nhu cầu cho xe hiện tại hay không.

Thông thường, màu sắc của phim cách nhiệt gồm tone sáng, trung bình và tối. Màu sắc càng sáng thì độ xuyên sáng càng cao. Tỉ lệ vàng về độ xuyên sáng trên kính xe lần lượt là: Kính lái: 70%; kính sườn trước: 50%; Kính sườn sau: 30%; Kính hậu: 30% (nếu có màn che thì có thể 30-50%).

Phần kính lái

Kính lái xe ô tô ngoài việc đáp ứng các tiêu chí về chống tia UV, chống chói… thì độ xuyên sáng của phim cách nhiệt cũng rất quan trọng. Vì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn.Trên toàn bộ kính xe ô tô, vùng kính lái là nơi chịu tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời với cường độ mạnh nhất. Đây là nơi quyết định rất lớn đến việc lái xe an toàn.

Tầm nhìn của lái xe phải đảm bảo rõ ràng thì người lái mới kịp thời phát hiện và xử lý các tình huống trên đường từ đó điều khiển xe một cách tốt nhất. Chính vì vậy, vùng kính này phải có độ xuyên sáng cao nhất trong mức cho phép.

Phần kính sườn trước

Phần kính sườn trước có yêu cầu độ xuyên sáng đạt 50%. Chủ xe vẫn nên chọn phim cách nhiệt màu sáng. Vì đây là vị trí mà người lái thường xuyên nhìn qua để quan sát gương hoặc trực tiếp nhìn qua hai bên xe.

Phần kính sườn sau, kính lưng, của sổ trời

Riêng với phần kính sườn sau, kính trời và kính lưng xe ô tô, chủ xe có thể chọn phim cách nhiệt màu tối, độ xuyên sáng từ 30%. Phim màu tối ở khu vực này giúp đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong xe. Người ngồi phía sau cũng sẽ có được cảm giác thoải mái, không bị chói sáng, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì vô cùng thích hợp.

Màu sắc phim cách nhiệt của phần kính này có thể lựa chọn theo sở thích tuy nhiên sao cho cân bằng và hài hòa với tổng thể xe, mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ.

Trên đây là những vị trí dán phim cách nhiệt quan trọng cần nắm. U.MA chia sẽ đến bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *