PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ U.MA: ƯU ĐÃI ĐẾN 40% – QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng phim cách nhiệt ô tô U.MA. U.MA Việt Nam triển khai chương trình “SIÊU KHUYẾN MÃI CỰC HẤP DẪN” khi mua phim cách nhiệt ô tô U.MA.

MUA PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ U.MA – GIẢM GIÁ ĐẾN 40%

“SIÊU KHUYẾN MÃI đến 40%” và Quà tặng trị giá đến 1.000.000 đồng áp dụng cho các gói phim cách nhiệt Ô tô U.MA được phân phối tại U.MA by CUPT (Địa chỉ: A92 Khu Nhà Ở Thới An, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh)

Phim cách nhiệt Ô tô U.MA hiện đang có hai loại:

-Gói phim cách nhiệt Ô tô U.MA cao cấp

-Gói phim cách nhiệt Ô tô U.MA đặc biệt

Thời gian diễn ra chương trình đến hết 05/6/2022.

*Điều kiện áp dụng:

-Áp dụng cho Quý khách hàng dán Full gói phim cách nhiệt Ô tô U.MA

-Checkin với xế yêu và đăng bài ở chế độ công khai trên Fanpage đính kèm hashtag có nội dung như sau: #phimcachnhietUMA #CUPT #UMAbyCUPT

Phim cách nhiệt ô tô U.MA
Phim cách nhiệt ô tô U.MA

5 tác dụng của phim cách nhiệt ô tô U.MA

Phim cách nhiệt ô tô là một loại phim được chế tạo từ nhiều vật liệu khác nhau, được tráng phủ nhiều lớp để tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ có công dụng bảo vệ kính xe ô tô trước tác động của tia tử ngoại, bức xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời.

Phim cách nhiệt ô tô U.MA được dán ở các vị trí: kính lái, kính sườn trước và sau để giảm thiểu tối đa sự tác động của nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời lên xe và các nội thất bên trong xe cũng như giữ nguyên nhiệt độ bên trong xe để người ngồi trong xe ô tô không bị nóng, đặc biệt khi di chuyển dưới trời nắng gắt.

Dán phim cách nhiệt ô tô U.MA mang lại 5 hiệu quả tích cực:

1. Dán phim cách nhiệt ô tô giúp giảm chói, giảm nắng

Phim cách nhiệt ô tô được làm từ chất liệu cao cấp và được tráng nhiều lớp chất liệu tạo nên lớp dày phù hợp. Vì thế, tác dụng của phim cách nhiệt ô tô giúp giảm chói, ánh sáng mặt trời để đảm bảo an toàn khi lái xe. Đây là ưu điểm cực kỳ hữu ích khi di chuyển xe dưới tiết trời nắng gắt hay di chuyển vào ban đêm khi gặp phải đèn pha từ các xe đối diện.

Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô U.MA
Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô U.MA

2. Tác dụng phim cách nhiệt ô tô giúp hạ mức nhiệt lượng từ mặt trời mà xe hấp thụ

Phim cách nhiệt ô tô được làm từ nhiều chất liệu cao cấp và có độ dày phù hợp nên giữ được mức nhiệt độ bên trong xe, người ngồi bên trong xe cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

3. Dán phim cách nhiệt ô tô giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Phim cách nhiệt ô tô ngăn chặn tia UV, tia hồng ngoại và loại bỏ tia tử ngoại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Khi ngồi trong xe và di chuyển dưới tiết trời nắng gắt, phim cách nhiệt ô tô giúp giữ nguyên mức nhiệt độ bên trong xe. Đây là cách để bảo vệ sức khỏe không chỉ cho bản thân và cho mọi người khi ngồi trên xe.

4. Dán phim cách nhiệt ô tô tăng tính thẩm mỹ cho xế hộp

Phim cách nhiệt ô tô có nhiều màu sắc khác nhau nên khi dán lên xe giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp xế hộp của bạn đẹp hơn. Đặc biệt, dán phim cách nhiệt ô tô tăng sự an toàn, đảm bảo không gian riêng tư cho không gian xe.

5. Dán phim cách nhiệt ô tô tiết kiệm nhiên liệu

Vì phim cách nhiệt ô tô đảm bảo nhiệt độ bên trong khoang xe không thay đổi, người dùng xe không cần điều chỉnh điều hòa, cũng như nhiên liệu trong xe không tiêu hao quá nhiều.

Với những tác dụng phim cách nhiệt ô tô mà U.MA chia sẻ giúp Quý khách hàng không còn thắc mắc có nên dán phim cách nhiệt ô tô không và những tác dụng phim cách nhiệt ô tô mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *