Bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô sử dụng đến 10 năm

Thực tại nhiều chủ xe ô tô dán phim cách nhiệt giá rẻ, kém chất lượng buộc phải gỡ bỏ chỉ sau vài tháng sử dụng. Vì thế U.MA chia sẻ cho bạn bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô sử dụng lên đến 10 năm. Cùng tìm hiểu nhé!

Chọn sản phẩm chất lượng

Phim cách nhiệt ô tô hiện nay có nhiều loại nên giá thành chênh lệch nhau. Chính vì thế chất lượng cũng chưa được đảm bảo. Đối với những chủ xe ô tô mới thường thắc mắc nên dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ vài triệu hay từ 10 triệu trở lên. Rất khó cho nhiều chủ xe có thể định chất lượng phim cách nhiệt dựa trên giá bán.

Nhiều chủ xe đã phải gỡ bỏ phim cách nhiệt chỉ sau vài tháng sử dụng chỉ vì dán phải phim cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng.Thành ra phải tốn đến 2 lần chi phí cũng như thời gian và công sức để lựa chọn phim cách nhiệt và dán lại phim mới chất lượng hơn.

Lời khuyên tốt nhất là lựa chọn những sản phẩm phim cách nhiệt từ các thương hiệu uy tín để tránh tiền mất mà lại gây hư hại cho kính xe.

Bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô
Bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô

Chìa khóa công nghệ phim cách nhiệt

U.MA là thương hiệu phim cách nhiệt tốt, chất lượng trên thế giới. Phim cách nhiệt U.MA luôn dẫn đầu về công nghệ trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là phim cách nhiệt.

Phim cách nhiệt U.MA đặc biệt không cản sóng, bác tài dùng thẻ chip qua trạm thu phí mà không bị cản trở. Bên cạnh đó, sóng thiết bị di động và định vị GPS, bản đồ dẫn đường vệ tinh hoạt động bình thường.

Phim cách nhiệt U.MA có 3 loại gói phim: phim cách nhiệt tiêu chuẩn – phim cách nhiệt cao cấp – phim cách nhiệt đặc biệt.

Khả năng bảo vệ kính xe ô tô

Xe ô tô là tài sản và phương tiện mà người chủ xe gắn bó lâu dài vì vậy việc bảo vệ xe ô tô tránh được những tác động bên ngoài từ ánh nắng mặt trời. Phim cách nhiệt U.MA bảo vệ xe ô tô lên đến 99%, chống nắng tốt, khả năng cách nhiệt đỉnh cao, giúp cho người ngồi trong xe ô tô luôn cảm thấy mát mẻ.

Ngoài ra, phim cách nhiệt U.MA có khả năng chống chói giúp các bác tài quan sát rõ xung quanh khi lái xe, ngăn chặn đến 98.7% sự bức xạ của tia hồng ngoại, giảm đến 77% sự chói lóa đến từ các loại đèn pha đi ngược chiều. Đồng thời, làm giảm sự phản chiếu trên bề mặt táp lô giúp quá trình lái xe trở nên an toàn hơn.

Yếu tố thẩm mỹ

Phim cách nhiệt ô tô có nhiều loại màu sắc nên chủ xe dễ dàng lựa chọn màu sắc phim cách nhiệt phù hợp. Để lựa chọn phim cách nhiệt tốt thì chủ xe nên chọn các loại phim có độ xuyên sáng tốt để dán phim cách nhiệt.

Đây cũng là bí quyết dán phim cách nhiệt bền bỉ trong thời gian dài.

Tại sao phải dán phim cách nhiệt?
Tại sao phải dán phim cách nhiệt?

Đại lý ủy quyền phim cách nhiệt U.MA là Cung ứng phụ tùng, cơ sở chuyên cung cấp dòng phim cách nhiệt ô tô U.MA chính hãng. Tại Cung ứng phụ tùng by U.MA các công cụ test phim và giấy chứng nhận Đại lý ủy quyền chính thức nên Quý khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sau khi dán phim cách nhiệt U.MA, xe ô tô được dán phim nhận diện và đăng ký bảo hành toàn diện đến 10 năm. Đây cũng là bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô sử dụng bền bỉ đến 10 năm. Lựa chọn nhà cung cấp phim cách nhiệt uy tín chính là chìa khóa mở ra môi trường phim cách nhiệt tốt

Địa chỉ liên hệ Cung ứng phụ tùng by U.MA 16 Lê Đức Thọ, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Hotline: 0948.184.033 – 0283.535.6767.

Với những thông tin mà U.MA chia sẻ về bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô giúp Quý khách hàng đặc biệt là những người mới mua xe ô tô hiểu rõ hơn về cách lựa chọn để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

>> Xem thêm: Nên dán phim cách nhiệt loại gì, màu nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *