So sánh phim cách nhiệt 3M và Vkool nên chọn loại nào?

Phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt? Phim cách nhiệt ô tô 3M và phim cách nhiệt Vkool là hai thương hiệu uy tín, chất lượng hiện nay. Trong bài viết này, U.MA so sánh phim cách nhiệt 3M và Vkool để giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé!

So sánh phim cách nhiệt 3m và vkool
So sánh phim cách nhiệt 3m và vkool

Phim cách nhiệt 3M là gì?

Phim cách nhiệt 3M là là sản phẩm dán kính xe ô tô có khả năng cách nhiệt tốt, chống nóng hiệu quả cho xe ô tô, khả năng cản nhiệt tốt và tạo không gian riêng bên trong xe mà người bên ngoài không nhìn thấy được.

Phim cách nhiệt 3M sử dụng công nghệ Nano tiên tiến không chứa kim loại nền nên có độ bền cao, khả năng cách nhiệt tốt.

Phim cách nhiệt Vkool

Vkool là thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp, được làm từ vật liệu như: giấy bóng, keo dính, hỗn hợp kim loại, tấm kính dài có khả năng phản xạ nhiệt – chống nắng tốt, các lớp phân tử thiếc oxit, họa chất nền trong suốt,.. có độ bền cao. Áp dụng dây chuyền công nghệ sản xuất của Mỹ vào sản xuất phim cách nhiệt Vkool.

Phim cách nhiệt Vkool
Phim cách nhiệt Vkool

Hiện nay, phim cách nhiệt ô tô Vkool đã có mặt trên gần 100 quốc gia, với nhiều đại lý phân phối lớn nhỏ trên khắp thế giới.

So sánh phim cách nhiệt 3M và Vkool

Tuy hai dòng phim cách nhiệt 3M và Vkool cùng xuất xứ nguồn gốc từ Mỹ nhưng nếu xét về đặc điểm và khả năng chống nắng thì khác nhau. Dưới đây là những tiêu chính để so sánh phim cách nhiệt 3M và phim cách nhiệt Vkool.

So sánh phim cách nhiệt 3M và Vkool
So sánh phim cách nhiệt 3M và Vkool

1. Khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại

Phim cách nhiệt 3M có khả năng cản tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời đến 97%. Loại tia hồng ngoại ảnh hưởng rất lớn đến kính xe ô tô cũng như nội thất và sức khỏe của người ngồi trong xe.

Phim cách nhiệt Vkool có khả năng cản tia hồng ngoại thấp hơn phim cách nhiệt 3M. Khả năng cản tia hồng ngoại chỉ ở mức 80%. Với tỉ lệ 80% này không quá thấp, đảm bảo được khả năng cản nhiệt tốt.

2. Khả năng ngăn chặn tia UV

Phim cách nhiệt 3M có khả năng loại bỏ tia UV đến 99%. Khả năng loại bỏ tia UV cực tốt, có thể nói phim cách nhiệt 3M là loại phim cách nhiệt tốt nhất thị trường hiện nay.

Phim cách nhiệt Vkool có khả năng loại bỏ tia UV 97%. Mức khả năng này đảm bảo tốt tia UV không thể bắn qua kính xe ô tô.

Mặc dù tỉ lệ khả năng chặn tia UV của hai dòng phim cách nhiệt chênh lệch không nhiều. Khả năng ngăn chặn tia UV đạt tiêu chuẩn ngoài mong đợi.

Điểm giống và khác nhau của phim cách nhiệt 3M và Vkool

Để giúp bạn lựa chọn nên mua phim cách nhiệt ô tô 3M hay Vkool bạn nên dựa vào những điểm giống và khác nhau để đánh giá chất lượng sản phẩm có tốt không.

1. Điểm giống nhau giữa phim cách nhiệt 3M và Vkool

-Có cùng xuất xứ sản xuất từ Mỹ.

-Cả hai dòng phim cách nhiệt đều có khả năng cách nhiệt và chống nắng tốt.

-Cả hai dòng phim cách nhiệt nổi tiếng trên thị trường, chiếm thị phần rất cao được nhiều khách hàng lựa chọn.

-Cả hai dòng phim cách nhiệt cùng là phân khúc cao cấp, chất lượng tốt.

2. Điểm khác nhau giữa phim cách nhiệt 3M và phim cách nhiệt Vkool

Điểm qua phim cách nhiệt 3M và Vkool để đánh giá phim cách nhiệt 3M và Vkool khác nhau như thế nào:

2.1 Phim cách nhiệt 3M

+Ngăn cản ánh nắng mặt trời với mức tối đa đến 70%

+Khả năng loại bỏ tia cực tím cao đạt mức 99%

+Khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại đạt mức 97%

+Khả năng giảm sự chối lóa đạt mức 77%

+Độ truyền sáng đạt mức tối đa 69%

Ngoài ra, Phim cách nhiệt 3M được trang bị hệ thống keo, lớp phủ và các lớp bảo vệ cao cấp giúp làm giảm sự chói lóa từ ánh sáng mặt trời chiếu vào giúp giảm thiểu sự chói lóa gây cản trở tầm nhìn khi người lái điều khiển phương tiện.

Một điểm nổi bật của phim cách nhiệt 3M nữa, đây chính là dòng phim cách nhiệt ô tô không chứa kim loại nên không gây cản trở sóng GPS (chính là sóng điện thoại), đây chính là điểm nổi bật mà không một loại phim cách nhiệt nào có thể so sánh được.

Phim cách nhiệt 3M có 3 màu chính là CR70, CR40, CR20 có độ xuyên sáng giảm dần, hỗ trợ tầm quan sát rõ nhất cho người lái. Trong đó, dòng phim cách nhiệt 3M CR70 có độ xuyên sáng tốt nhất, phù hợp cho người mắt yếu. Phim cách nhiệt 3M CR20 có ưu điểm người ngồi trong xe nhìn ra ngoài thấy rõ ràng, người ngoài không nhìn được phía bên trong.

Công ty 3M là cha đẻ của các dòng phim cách nhiệt hiện nay.

Nên dán phim cách nhiệt 3M hay Vkool
Nên dán phim cách nhiệt 3M hay Vkool

2.2 Phim cách nhiệt Vkool

Phim cách nhiệt Vkool có những ưu điểm riêng biệt:

+Khả năng cản tia UV, tia cực tím lên đến 99%.

+Khả năng giảm nhiệt độ bên ngoài đến 75%

+Khả năng cách âm chiếm tỉ lệ 65%

+Khi di chuyển vào ban đêm không bị khuất tầm nhìn, không bị chói lóa.

+Khả năng bám dính lên kính xe tốt nên hạn chế việc nứt vỡ kính nếu có xảy ra va chạm.

Ngoài r, phim cách nhiệt Vkool được đánh giá sở hữu những điểm hạn chế như: đa số phim cách nhiệt Vkool có màu tối, độ cản sóng GPS và sóng điện thoại, mức giá cao

So sánh phim cách nhiệt 3m và vkool về giá

Phim cách nhiệt 3M và phim cách nhiệt Vkool có mức giá khá cao và chênh lệch nhau:

-Phim cách nhiệt 3M chia thành 2 phân khúc giá là:

+Phân khúc giá từ 7 đến 8.5 triệu áp dụng cho dòng 3M Ceramic

+Phân khúc giá từ 13.5 – 16 triệu đồng áp dụng cho dòng 3M Crystalline

-Phim cách nhiệt ô tô Vkool có mức giá giao động từ 7.3 triệu – 12.5 triệu áp dụng tùy theo mỗi dòng xe.

Ngoài ra chế độ hậu mãi với của hai dòng phim cách nhiệt 3M và Vkool cũng hoàn toàn khác nhau. Phim cách nhiệt 3M được bảo hành chính hãng 10 năm sử dụng. Còn phim cách nhiệt Vkool chia theo 2 mức độ bảo hành, đó là: Bảo hành 5 năm và gói bảo hành 10 năm cao cấp.

Nhưng phim cách nhiệt 3M có thương hiệu nổi tiếng hơn phim cách nhiệt Vkool. Vì thế độ tin cậy cũng cao hơn so với Vkool.

Phim cách nhiệt 3M và Vkool là những dòng phim cách nhiệt nổi tiếng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Để so sánh phim cách nhiệt 3M và Vkool khác nhau ở chổ nào thì qua bài viết này, U.MA tin rằng sẽ giúp bạn hiểu được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *