Quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu giá rẻ?

Bạn đang tìm kiếm những địa điểm dán phim cách nhiệt ô tô tại quận 12 nhưng không biết địa chỉ nào uy tín. Để giúp bạn tránh những rủi ro khi dán nhầm phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng cũng như giải đáp thắc mắc quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu U.MA gợi ý cho bạn địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé!

Quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu
Quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô

Xe ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tài sản của cá nhân, doanh nghiệp. Vì thế, thời điểm sau khi mua xe chính là giai đoạn vàng để chủ xe bảo vệ xế yêu của mình một cách toàn diện nhất. Dán phim cách nhiệt ô tô là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Dưới đây là những lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô

-Dán phim cách nhiệt ô tô giúp giảm chói và chống nắng

-Cản được đến 99% tia UV, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời

-Giảm chói lóa hiệu quả

-Tiết kiệm được nhiên liệu

-Tăng tính thẩm mỹ cho xe ô tô

-Bảo vệ sức khỏe, làn da cho người ngồi trong xe

-Giảm được mức nhiệt lượng mà xe ô tô hấp thụ

>> Xem thêm: 5 tác dụng phim cách nhiệt ô tô nên biết

Kinh nghiệm lựa chọn phim cách nhiệt ô tô

Lựa chọn phim cách nhiệt ô tô không khó, nhưng ít có ai nắm được hết những kinh nghiệm khi lựa chọn phim cách nhiệt. Để tránh dán nhầm phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng, U.MA chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn phim cách nhiệt ô tô dưới đây để bạn tham khảo.

-Tỷ lệ truyền ánh sáng (ký hiệu VLT): lựa chọn loại phim cách nhiệt có độ xuyên sáng cao, được tính bằng đơn vị đo là %. Tỉ lệ VLT này càng cao thì càng tốt, giúp cho người lái xe quan sát rõ nét mọi cảnh vật xung quanh ngay cả khi lái xe vào ban đêm.

-Tỷ lệ phản gương (ký hiệu VLR): lựa chọn phim cách nhiệt ô tô có độ phản gương thấp. Tỷ lệ phản gương được đo bằng đơn vị %. Nếu tỉ lệ % phản gương càng thấp thì người ngồi trong xe đỡ chói mắt.

-Mức khả năng cản tia tử ngoại (ký hiệu UVR): đây là khả năng ngăn cản tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời chiếu xuống và xuyên qua kính xe. Nên lựa chọn phim cách nhiệt ô có khả năng cản tia tử ngoại tốt, được tính bằng đơn vị đo %. Nếu % càng cao thì khả năng cản tia tử ngoại càng tốt.

-Khả năng cản tia hồng ngoại (ký hiệu IRR): lựa chọn những loại phim cách nhiệt ô tô có tỷ lệ % càng cao thì khả năng cản tia hồng ngoại càng tốt.

Các thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt ô tô được kiểm tra chính xác khi dùng máy đo chuyên dụng 4 thông số WP4500. Một cách khác để giúp chủ xe kiểm tra một cách chính xác đó là kiểm tra trực tiếp bằng đèn hồng ngoại có công suất cao thực hiện ngay trên tấm phim cách nhiệt ô tô trước và sau khi dán lên kính xe ô tô.

Kinh nghiệm lựa chọn phim cách nhiệt ô tô
Kinh nghiệm lựa chọn phim cách nhiệt ô tô

Ngoài ra, riêng với tỷ lệ khả năng cản tia UV sẽ được kiểm tra bằng đèn chiếu tia cực tím sẽ cho kết quả chính xác nhất.

Sau khi kiểm tra các thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt ô tô chủ xe sẽ biết được phim cách nhiệt ô tô có tốt không và tránh được hàng giả hàng kém chất lượng.

>> Xem thêm: Chọn phim cách nhiệt ô tô làm sao tốt nhất?

Quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu?

Ở quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc. Quận 12 có rất nhiều cơ sở dán phim cách nhiệt nhưng để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín, dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng với mức giá phải chăng và chính sách bảo hành tốt. Ở quận 12, Cung ứng phụ tùng By U.MA là địa điểm dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng với chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Công ty TNHH Cung ứng phụ tùng MNG, thành lập năm 2019 hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các loại phim cách nhiệt chất lượng. Hoạt động với mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong việc cung cấp phụ tùng xe ô tô, và phim cách nhiệt ô tô.

Cung ứng phụ tùng MNG chuyên dán phim cách nhiệt ô tô
Cung ứng phụ tùng MNG chuyên dán phim cách nhiệt ô tô

Cung ứng phụ tùng MNG là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu sản xuất phụ tùng, phụ kiện và dầu nhớt nổi tiếng của các dòng xe như: Hyundai, Toyota, Hino, Honda, Mobis, Bosch, Denso,,… Dán phim cách nhiệt ô tô tại Cung ứng phụ tùng MNG đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn O.E.M (đây là tiêu chuẩn lắp ráp của nhà máy).

Khách hàng khi dán phim cách nhiệt ô tô tại công ty đều an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng để lựa chọn những dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô có mức giá phù hợp.

Dán phim cách nhiệt ô tô giá bao nhiêu?

Dán phim cách nhiệt ô tô bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc chung cho những chủ xe mới, không quá đắc tiền khi dán phim cách nhiệt ô tô. Giá giao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu. Tuy nhiên, tùy theo từng vị trí dán phim cách nhiệt ô tô trên xe sẽ có mức giá khác nhau và chênh lệch giữa các vị trí.

Với những thông tin mà U.MA chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn phim cách nhiệt ô tô và trả lời cho câu hỏi quận 12 dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu, sẽ giúp bạn lựa chọn được phim cách nhiệt ô tô tốt với mức giá phải chăng và được bảo hành sau khi dán.

>> Xem thêm: Top 8 địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *