Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ có nên sử dụng không?

Dán phim cách nhiệt xe ô tô tránh được những tác hại từ ánh nắng mặt trời, và bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe ô tô. Chủ xe có thể lựa chọn đa dạng các dòng phim cách nhiệt với mức giá từ thấp đến cao. Với tâm lý ham rẻ nên nhiều chủ xe ô tô đã lựa chọn phim cách nhiệt giá rẻ hoặc mua nhầm phim cách nhiệt kém chất lượng.

Trong bài viết này, U.MA mách bạn nhận biết phim cách nhiệt ô tô dỏm và những tác hại do sử dụng phim cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng.

Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ
Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ

Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ là nguyên nhân khiến nội thất xe xuống cấp

Sau một thời gian dài sử dụng, nội thất xe ô tô sẽ bị xuống cấp. Vấn đề này xảy ra bởi một số nguyên nhân sau:

-Xe ô tô không bảo dưỡng thường xuyên: nên bảo dưỡng nội thất, động cơ xe định kỳ để kịp thời phát hiện và xử lý hư hỏng, thay mới chi tiết máy và giúp tăng tuổi thọ động cơ.

-Không thường xuyên vệ sinh xe: trong quá trình sử dụng xe các vụn thức ăn và rác nếu không thường xuyên dọn dẹp sẽ động lại trong xe. Thời gian lâu sẽ gây phân hủy và bốc mùi nghiêm trọng ảnh hưởng đến nội thất xe cũng như sức khỏe của người ngồi bên trong xe.

-Tác hại của thời tiết, nhiệt độ: thường xuyên di chuyển dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho kính xe, ngoại thất và nội thất trong xe hao mòn theo thời gian.

-Sử dụng phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng: những dòng phim cách nhiệt giá rẻ không có khả năng cản nhiệt và xảy ra hiện tượng bong tróc, mờ kính gây cản trở tầm nhìn. Lúc này kính xe không được bảo vệ sẽ gây chảy các chi tiết bằng nhựa và giảm đi tuổi thọ của nội thất xe. Nguy hiểm hơn là hóa chất nhuộm màu rất độc hại trên phim cách nhiệt giá rẻ kém chất lượng gây hại cho sức khỏe con người.

Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ là nguyên nhân khiến nội thất xe xuống cấp
Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ là nguyên nhân khiến nội thất xe xuống cấp

Cách nhận biết phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng

Thị trường phim cách nhiệt ô tô ngày càng đa dạng sản phẩm, mẫu mã và thương hiệu. Chính vì thế mà khách hàng ngày càng khó kiểm soát được đâu là hàng thật và đâu là hàng kém chất lượng.

Nếu mua nhầm phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng và dán lên kính xe thì cũng chỉ là một tấm kính có màu sắc đơn thuần chứ không hề có khả năng cản nhiệt tia UV, tia tử ngoại và bảo vệ sức khỏe, làn da của con người.

Để giúp cho bạn có thể nhận biết phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng và hàng chính hãng, hãy bỏ túi ngay những bí kiếp sau:

-Nhận biết bằng mắt thường bằng cách quan sát bề mặt phim cách nhiệt. Nếu bề mặt không phẳng, không mượt mà, sau khi dán phim cách nhiệt ô tô lên kính xe dễ bị bong tróc, có nhiều bong bóng nước và phát ra mùi hôi khó chịu thì đây là loại phim cách nhiệt ô tô giả kém chất lượng.

-Phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng không có khả năng chóng chói mà còn làm mờ kính, hình ảnh bên ngoài không nhìn thấy rõ, gây lóa mắt người ngồi trong xe làm cản trở tầm nhìn khiến cho việc lái xe khó khăn.

-Dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng khi ngồi trong xe sẽ cảm thấy rất nóng, ngột ngat.

-Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng sẽ không có đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chứng nhận về thông số kỹ thuật của phim.

-Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ sẽ gây khó khăn khi gỡ phim ra khỏi kính ô tô, lớp keo bám dinh gây ố kính xe.

-Màu sắc của phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng sẽ thay đổi màu sau một thời gian ngắn sử dụng bởi nó được nhuộm màu kém chất lượng lẫn vào hóa chất rất độc hại.

Khi gặp những trường hợp trên thì chắc chắn bạn đã dán nhầm phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng. Ngoài việc nhìn bằng mắt thường thì bạn có thể dùng đồng hồ đo nhiệt độ, đèn hồng ngoại để kiểm tra chất lượng phim cách nhiệt ô tô. Các thiết bị này sẽ cho kết quả chính xác về chất lượng.

Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ có nên dán không?

Lời khuyên chân thành mà U.MA gửi đến bạn là khi dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ bạn phải cân nhắc thật kỹ. Bởi vì ngoài chi phí thì chất lượng sản phẩm là điều đáng quan tâm.

Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ có nên dán không?
Phim cách nhiệt ô tô giá rẻ có nên dán không?

Không hẳn là phim cách nhiệt ô tô giá rẻ nào cũng kém chất lượng, nhưng khó mà có thể kiểm định chất lượng sản phẩm ở phân khúc này. Nếu một lần dán phim cách nhiệt ô tô bạn nên đầu tư một khoản tiền để lựa chọn những thương hiệu phim cách nhiệt uy tín, nổi tiếng để đảm bảo xế yêu của bạn được bảo vệ tốt. Đồng thời người thân, bạn bè khi ngồi trong xe cũng cảm thấy thoải mái, sức khỏe và làn da cũng được bảo vệ tối đa.

Cho nêm cần lưu ý lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín tránh trường hợp vì thích giá rẻ mà mua nhầm phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng.

Đơn vị cung cấp phim cách nhiệt ô tô giá rẻ chất lượng và uy tín

Công ty TNHH U.MA chuyên cung cấp dòng phim cách nhiệt ô tô U.MA – thương hiệu đến từ Mỹ. Với chế độ bảo hành 10 năm sử dụng, sản phẩm đã được kiểm tra rất kỹ trước khi đưa đến tay của người tiêu dùng.

U.MA đơn vị cung cấp phim cách nhiệt ô tô giá rẻ chất lượng và uy tín
U.MA đơn vị cung cấp phim cách nhiệt ô tô giá rẻ chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt ô tô với giá thành đa dạng. Chính vì thế, khi dán phim cách nhiệt ô tô bạn phải cân nhắc thật kỹ. Đối với những dòng phim cách nhiệt ô tô giá rẻ bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn, áp dụng ngay những bí kiếp kiểm tra chất lượng mà U.MA đã chia sẻ trong bài viết để nhận biết đâu là phim cách nhiệt ô tô chính hãng và đâu là hàng giả nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *