QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI U.MA VIỆT NAM

quy trình chăm sóc khách hàng

1. Tiếp đón khách hàng

Tại U.MA Việt Nam, bộ phận tư vấn viên luôn túc trực từ 8h đến 17h hàng ngày để kịp thời tiếp đón và hỗ trợ khách hàng. Thêm vào đó, hotline 0948184033 hoạt động 24/7 nhằm lắng nghe mọi ý kiến từ quý khách hàng.

2. Tìm hiểu nhu cầu về phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt, không chỉ để cách nhiệt. Sản phẩm phim cách nhiệt U.MA Việt Nam đáp ứng nhiều nhu cầu khác của quý khách hàng: tăng tính riêng tư, sự an toàn, thẩm mỹ, sang trọng…. Mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm riêng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, đội ngũ U.MA Việt Nam luôn rất coi trọng khoảng thời gian lắng nghe bạn, nhu cầu của bạn và từ đó tư vấn những giải pháp và lựa chọn tối ưu nhất.

3. Định hướng và tư vấn giải pháp phù hợp

Để đánh giá một mã sản phẩm phim cách nhiệt có phù hợp hay không, ta cần lưu ý nhiều yếu tố, đặc biệt là các thông số kỹ thuật cơ bản. Chuyên viên tư vấn từ phía U.MA Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác được giải pháp bạn cần.

4. Đo chỉ số cách nhiệt kính xe trước lắp đặt

Việc đo các chỉ số cơ bản của kính xe nhằm để khách hàng thấy được sự thay đổi rõ rệt về nhiệt độ cảm nhật trong xe trước và sau khi lắp đặt phim cách nhiệt thể hiện chính xác qua số liệu thực tế.

5. Giám sát quy trình thi công lắp đặt phim

Quy trình lắp đặt phim được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế từ hãng U.MA Việt Nam, đảm bảo độ chính xác và chất lượng thi công lắp đặt. Từng công đoạn đều được chuyên viên kỹ thuật giám sát chặt chẽ đến khi hoàn thiện, nghiệm thu, bàn giao khách hàng.

6. Đo chỉ số cách nhiệt kính xe sau lắp đặt

Đương nhiên rồi. Đây chính là bước không thể bỏ qua. Hiệu quả cách nhiệt, chống lại các tia có hại từ ánh nắng mặt trời của phim cách nhiệt sẽ được thể hiện rõ qua các số liệu từ việc đo đạc các chỉ số.

Ngoài ra, U.MA Việt Nam luôn hỗ trợ KIỂM TRA PHIM MIỄN PHÍ cho tất cả các khách hàng đã hay chưa từng sử dụng dịch vụ của U.MA Việt Nam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra chất lượng phim cách nhiệt hiện tại bạn đang sử dụng cho xế cưng có đảm bảo chất lượng, phục vụ nhu cầu hay không…

7. Kiểm tra vệ sinh xe trước khi bàn giao

Đội kỹ thuật từ U.MA Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm vệ sinh kính xe trước và sau khi thi công, đảm bảo tầm nhìn không bị ảnh hưởng.

8. Kích hoạt bảo hành điện tử

Ngay sau khi hỗ trợ khách hàng thanh toán, U.MA Việt Nam tiến hành hoàn thiện thủ tục kích hoạt bảo hành điện tử cho quý khách hàng. Các sản phẩm của U.MA Việt Nam được bảo hành từ 5 năm đến 10 năm, quý khách hàng không cần lưu giữ bất cứ giấy tờ nào nhưng vẫn có thể tra cứu dễ dàng thông tin bảo hành qua hệ thống của U.MA Việt Nam.

9. Hướng dẫn sử dụng phim đúng cách

Để phim cách nhiệt được phát huy tối đa hiệu quả cùng việc sử dụng phim bền bỉ nhất, U.MA Việt Nam sẽ gửi quý khách một số lưu ý kèm theo.

10. Chăm sóc khách hàng sau lắp đặt

Sau 3 ngày kể từ khi lắp đặt, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách hàng trao đổi về thông tin cần hỗ trợ (nếu có).

U.MA Việt Nam luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ, từ đó, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, áp dụng đầy đủ các quy trình đưa ra, ngày một nâng cao chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Cung Ứng Phụ Tùng MNG
Address: A 92 Khu Nhà Thới An, P Thới An, Quận 12
Phone: 0948184033

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.